Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Samsung Galaxy S6 Edge thật sự rất đẹp, có thể nói đây là chiếc smartphone đẹp nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại, nếu so sánh với hầu hết các mẫu điện thoại khác thì S6 Edge chiếm được cảm tình không nhỏ đối với người dùng. Nguyên nhân chính đến từ màn hình cong độc đáo và khung viền bằng kim loại cùng mặt lưng kính cường lực Gorilla Glass 4.

Màn hình S6 Edge có độ cong tương tự như của Note Edge . S6 Edge có hai bên mép cong xuống nửa thân máy . Thiết kế này làm cho máy trở nên đẹp hơn máy đẹp hơn, mới lạ hơn và còn bổ xung thêm khả năng hiển thị, giống như 2 màn hình phụ nằm 2 bên thân máy, rất hữu ích trong việc hiển thị những thứ như ngày tháng, đồng hồ ,thông báo cuộc gọi, tin nhắn,...


S6 Edge cũng tương tự như S6 khi sử dụng màn hình 2K 5,1 inch công nghệ Super AMOLED và mật độ điểm ảnh lên tới 577 ppi.



Đây là một siêu phẩm rất mới trên thị trường nên khi có sự cố xảy ra liên quan đến màn hình thì chắc rằng người sử dụng sẽ rất lo lắng không biết tìm nơi nào để sửa chữa.


Hãy đến với Điện thoại số trung tâm sửa chữa điện thoại nhiều năm kinh nghiệm tại Q1. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao cùng với những máy móc và công nghệ hiện đại tự tin sẽ khắc phục mọi sự cố điện thoại một các toàn diện nhất.


Dịch vụ thay màn hình Samsung S6 Edge của Điện thoại số .


 Một vài lỗi phổ biến trên màn hình:

+ Màn hình bị  sọc ngang, ố vàng , đen.
+ Màn hình bị giật lag, lỗi cảm ứng
+ Màn hình bị không tự điều chỉnh độ sáng
+ Màn hình bị bóng mờ, đóng băng
+ Màn hình bị  nhiễm từ, nhòe màu.
+ Màn hình bị nhấp nháy hình ảnh không ổn định

Để biết chính xác cần thay mặt kính hay thay màn hình Samsung S6 Edge thì quý khách vui lòng mang máy đến trung tâm để chúng tôi kiểm tra trong thời gian sớm nhất . 

Nếu máy chỉ bị vỡ mặt kính thì chúng tôi sẽ tiến hành thay trong vòng 60 phút . Thay mat kinh Samsung S6 Edge sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí cho quý khách.

Những trường hợp bắt buộc phải thay man hinh Samsung S6 Edge chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách và tiến hành thay ngay khi nhận được sự đồng ý.  

Hotline : 0919 345 877 . Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí  thay màn hình  Samsung S6 Edge cho quý khách .

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SỐ
Website: dienthoaiso.vn .
Địa chỉ: 160 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 2229 2211


0 nhận xét:

Đăng nhận xét