Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Nối tiếp thành công của các dòng G Flex trước đó  , G Flex 2 của LG tiếp tục ghi điểm bởi màn hình cong độ phân giải Full HD, rộng 5.5 inch. Cấu hình đầy ấn tượng với chip 64-bit Snapdragon 810 lõi tám 2.0 Ghz và 2GB RAM. Chắc chắn sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng .

Màn hình LG G Flex có thể uốn cong 700mm mang đến một độ cong mềm mại , quyến rũ tạo cảm giác cầm chắc chắn hơn cho người dùng .

Bạn chắc hẳn sẽ ngạc nhiên với khả năng tự phục hồi trên LG G Flex 2 .Theo đó những vết trầy xước sẽ tự biến mất sau khoảng 10 giây với nhiệt độ bình thường mà ta không cần tác động gì .

Trung tâm Điện Thoại Số là một nơi uy tín hàng đầu chuyên về dịch vụ thay màn hình, thay kính cảm ứng cho các loại điện thoại LG . Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm, áp dụng công nghệ kỹ thuật cải tiến, máy móc trang thiết bị hiện đại, chúng tôi chắc chắn sẽ khắc phục mọi sự cố hư hỏng trên màn hình điện thoại của bạn một cách tốt nhất .

Dịch vụ thay màn hình  LG G Flex 2 của Điện Thoại Số . 




Một vài lỗi phổ biến trên màn hình LG G Flex 2 :

+ Màn hình bị ố vàng , ố đen
+ Màn hình bị sọc ngang ,nhiễu
+ Màn hình bị lỗi cảm ứng, giật lag
+ Màn hình bị trắng xóa , không tự điều chỉnh độ sáng
+ Màn hình bị đóng băng , xuất hiện các bóng mờ
+ Màn hình bị nhòe màu , nhiễm từ
+ Màn hình bị nhấp nháy, hình ảnh không ổn định

Nếu xuất hiện các lỗi trên thì có thể màn hình của bạn đã bị hư hỏng và phải tiến hành thay màn hình LG G Flex 2 này rồi .

Trong trường hợp chỉ bị  nứt vỡ mặt kính thì kỹ thuật chúng tôi sẽ kiểm tra máy nếu mặt kính cảm cứng LG G Flex 2 vẫn hoạt động bình thường thì lúc đó sẽ tiến hành thay mặt kính LG G Flex 2 cho quý khách .

Hotline : 0919 345 877 . Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí  thay màn hình G Flex 2  cho quý khách .

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SỐ
Website:dienthoaiso.com .
Địa chỉ: 160 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 2229 2211

0 nhận xét:

Đăng nhận xét