Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Galaxy S6 là một trong những smartphone có độ hiển thị màn hình nét nhất hiện nay. Với kích thước 5,1 inch đô phân giải QuadHD 2K , mật độ điểm ảnh là 577 pixel/inch.

Theo Display Mate cùng với Note 4 thì S6 được cho là có màn hình hiển thị tốt nhất so với các đối thủ cùng thời  . Tấm nền công nghệ AMOLED làm cho Galaxy S6 đều đạt chất lượng tốt trong nhiều hoàn cảnh khác nhau . Dưới điều kiện ánh sáng như trời nắng S6 vẫn cho ra những hình ảnh rõ ràng và không bị . Trong điều kiện bình thường ánh sán giữ ở mức dịu nhẹ rất thích hợp với việc thư giãn như đọc sách . Màn hình rất thích hợp để chơi game hay xem phim do có góc nhìn rộng , đặc biệt hiển thị mà đen rất tốt .

Khi không may gặp phải sự cố liên quan đến màn hình quý khách hàng có thể tìm đến với chúng tôi .

Trung tâm Điện Thoại Số là một  địa chỉ uy tín lâu năm chuyên thay màn hình, thay kính cảm ứng cho các loại điện thoại Samsung tại Quận 1  . Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm, áp dụng công nghệ kỹ thuật cải tiến, máy móc trang thiết bị hiện đại, chúng tôi chắc chắn sẽ khắc phục mọi sự cố hư hỏng trên màn hình điện thoại của bạn một tiết kiệm nhất .


Dịch vụ thay màn hình Samsung S6 của Điện thoại số .




Một vài lỗi phổ biến trên màn hình:

+ Màn hình bị ố vàng , đen , sọc ngang
+ Màn hình bị lỗi cảm ứng giật , lag
+ Màn hình bị trắng xóa , không tự điều chỉnh độ sáng
+ Màn hình bị đóng băng , bóng mờ
+ Màn hình bị nhòe màu , nhiễm từ
+ Màn hình bị nhấp nháy hình ảnh không ổn định

Khi mang máy đến Điện thoại số chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra máy và báo giá thay màn hình Samsung S6 cho quý khách hàng . Khi nhận được sự đồng ý chúng tôi sẽ tiến hành thay trong 60 phút . Nếu có phát sinh thêm lỗi nào khác chúng tôi sẽ thông báo ngay với quý khách .
Nếu máy chỉ bị hư mặt kính mà màn hình vẫn còn hiển thị bình thường thì kỹ thuật sẽ thay mặt kính Samsung S6 để tiết kiệm chi phí cho quý khách .
Hotline : 0919 345 877 . Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí  thay màn hình  Samsung S6 cho quý khách .

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SỐ
Website: dienthoaiso.vn .
Địa chỉ: 160 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 2229 2211

0 nhận xét:

Đăng nhận xét