Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Trung tâm Điện Thoại Số chuyên cung cấp các dịch vụ sử chữa điện thoại đặc biệt là thay màn hình di động . Tại đây chúng tôi đảm bảo sử dụng linh kiện chính hãng , bảo hành dài hạn  và giá cả hợp lý . Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, công nghệ tân tiến và máy móc hiện đại, chúng tôi tự tin có thể khắc phục mọi sự cố điện thoại của quý khách .

Mặc dù ra mắt đã lâu nhưng hiện tại thì HTC One E8 Dual vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trên thị trường di động . Tất cả là do thiết kế vô cùng thời trang và đẹp mắt cùng với phần cứng không chê vào đâu được so với một mức giá tốt .

HTC One E8 Dual  sử dụng màn hình super AMOLED 5.0 inch , độ phân giải 1080 x 1920 , được bảo vệ bởi  kính cường lực Gorilla Glass 3 . Bộ vi sử lý của máy là chip  Snapdragon 801, 4 nhân, 2.5 GHz , camera chính 13 MP, phụ 5MP  , đặc biệt là hệ thống loa  BoomSound cho âm thanh sống động .


Dịch vụ thay màn hình  HTC One E8 Dual của Điện Thoại Số . 


Một vài lỗi phổ biến trên màn hình  HTC One E8 Dual :

Một vài lỗi phổ biến trên màn hình  HTC One E8 Dual :

+ Màn hình bị  ố đen
+ Màn hình bị sọc ngang
+ Màn hình bị lỗi cảm ứng
+ Màn hình bị trắng xóa
+ Màn hình bị đóng băng
+ Màn hình bị  nhiễm từ
+ Màn hình bị  hình ảnh không ổn định

Nếu xuất hiện các lỗi trên thì có thể màn hình của bạn đã bị hư hỏng và phải tiến hành thay màn hình HTC One E8 Dual này rồi .

Trong trường hợp chỉ bị  nứt vỡ mặt kính thì kỹ thuật chúng tôi sẽ kiểm tra máy nếu mặt kính cảm cứng HTC One E8 Dual vẫn hoạt động bình thường thì lúc đó sẽ tiến hành thay mặt kính HTC One E8 Dual cho quý khách .

Hotline : 0919 345 877 . Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí  thay màn hình HTC One E8 Dual  cho quý khách .



TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SỐ
Website:dienthoaiso.com .
Địa chỉ: 160 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 2229 2211

0 nhận xét:

Đăng nhận xét