Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Samung Galaxy S5 không có sự thay đổi nhiều so với thiết kế của dòng S trước đó: mỏng nhẹ, 4 góc được bo tròn, vỏ bằng nhựa dễ tháo rời và camera lồi . Có thể thấy điểm khác biệt dễ thấy nhất  trên S5 so với các đời trước là thay nắp lưng trơn bóng bằng nắp lưng có vỏ sần , nhiều chấm nhỏ li ti.

Thường thì những sản phẩm đời sau có xu hướng mỏng và nhẹ hơn so với các sản phẩm đời trước. Nhưng S5 lại nặng và dày hơn Galaxy S4  (8,1 mm > 7,9 mm và 145 gram > 130 gram) . Sự trên lẹch này là không đáng kể khi so hai máy trên tay.

Nhiều tin đồn trước thời điểm ra mắt Galaxy S5 sẽ sử dụng màn hình 2K, nhưng thực tế thì không phải vậy, Samsung đã bỏ qua cơ hội đưa S5 trở thành smartphone có mật độ điểm ảnh cao nhất đầu tiên trên giới ( Vivo cho ra mắt Xplay 3S màn hình 6 inch và độ phân giải 2K) . Thực sự thì so về thông số thì Galaxy S4 còn nhỉnh hơn S5 về mật độ điểm ảnh. Của S5 là 5,1 inch (432 pixel/inch) còn Galaxy S4 là 5 inch (441 pixel/inch).

Galaxy S5 là dòng Smartphone cao cấp trên thị trường nên khi có sự cố xảy ra với mặt kính thì quý khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để đảm bảo điện thoại của mình được sửa chữa 1 cách tốt nhất .

Trung tâm sửa chữa Điện thoại số chúng tôi là một địa chỉ lâu năm, đáng tin cậy, với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm cùng với các loại máy móc hiện đại và công nghệ cải tiến chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ thay thế , sửa chữa mặt kính màn hình cảm ứng đáng tin cậy nhất .

Dịch vụ sửa chữa Samsung Galaxy S5 của Điện thoại số .




Khi mang máy đến Điện thoại số chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra máy và báo giá thay man hinh Samsung S5 cho quý khách hàng . Khi nhận được sự đồng ý chúng tôi sẽ tiến hành thay trong 60 phút . Nếu có phát sinh thêm lỗi nào khác chúng tôi sẽ thông báo ngay với quý khách .
Nếu máy chỉ bị hư mặt kính mà màn hình vẫn còn hiển thị bình thường thì kỹ thuật sẽ thay mặt kính Samsung S5 để tiết kiệm chi phí cho quý khách .
Hotline : 0919 345 877 . Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí  thay màn hình  Samsung S5 cho quý khách .

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SỐ
Website: dienthoaiso.vn .
Địa chỉ: 160 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 2229 2211

0 nhận xét:

Đăng nhận xét