Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Samsung Galaxy A5 là Smartphone tầm trung có vỏ kim loại nguyên khối của thứ 2 của Samsung sau Galaxy A3.  Galaxy A5 và A3 đều có chung về thiết kế thân máy và tổng thể. A5 được thiết kế mỏng hơn do có màn hình lớn hơn A3 nhầm tạo cảm giác thoải mái hơn khi cầm.

Galaxy A5 trang bị màn hình 5 inch (1280 x 720 pixel) và công nghệ màn hình Super AMOLED cao cấp chuyên sử dụng cho các siêu phẩm của Samsung và A3, A5 là 2 smartphone tầm trung đầu tiên sử dụng công nghệ này . Điều này giúp màn hình của máy có góc nhìn rộng hơn.

Dù màn hình chưa thật sự sắc nét như khi các dòng điện thoại cao cấp nhưng so với màn hình 5 inch thì việc xem video, đọc báo, lướt web thì Galaxy A5 hoàn toàn đáp ứng được. Một ưu điểm trên màn hình của A5 là hiển thị dưới trời nắng tốt, chỉ cần nghiêng màn hình một chút là có thể thấy rõ được hình ảnh.

Khi quý khách hàng có sự cố liên quan đến màn hình Samsung A5 hãy tìm đến trung tâm cảu chúng tôi.

Tại Điện thoại số - 160 Nguyễn Văn Cừ - Quận 1- TPHCM chúng tôi cung cấp các dịch vụ thay màn hình nhiều dòng điện thoại khác nhau. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm cùng đầy đủ trang thiết bị mới nhất. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất.

Dịch vụ thay màn hình Samsung  Galaxy A5.


Điện thoại số nhận thay màn hình Samsung A5 chính  hãng, giá rẻ, lấy liền sau 60 phút . Khi mặt kính Samsung A5 của quý khách bị biến dạng, rạn nứt do va đập mạnh.  Để xác định rõ tình trạng máy kỹ thuật sẽ kiểm tra tổng quát để biết máy cần thay mặt kính hay thay màn hình.

Khi máy xuất hiện một vài lỗi sau :

+ Màn hình bị ố vàng
+ Màn hình bị sọc ngang
+ Màn hình bị  giật lag
+ Màn hình bị trắng xóa
+ Màn hình bị  xuất hiện các bóng mờ
+ Màn hình bị nhòe màu
+ Màn hình bị nhấp nháy 

Lúc này màn hình điện thoại của quý khách đã hỏng nặng phải thay man hinh Samsung A5.

Nếu chỉ bị hư mặt kính mà màn hình vẫn hiển thị bình thường chúng tôi sẽ thay mat kinh Samsung A5 ( thay mặt kính tiết kiệm nhiều chi phí hơn thay màn hình )

Sau khi thay xong đảm bảo màn hình cảm ứng của Galaxy A5 sẽ trở lại mượt mà như trước.

Hotline : 0919 345 877 . Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí  thay màn hình  Samsung A5 cho quý khách .

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SỐ
Website: dienthoaiso.vn .
Địa chỉ: 160 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 2229 2211

0 nhận xét:

Đăng nhận xét