Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Samung Galaxy A3 là một mẫu smartphone tầm trung được Samsung ra mắt vào cuối năm 2014 . Mặc dù gắn mác tầm trung nhưng A3 lại có vỏ nhôm nguyên khối điều chỉ thường thấy trên các smartphone cao cấp .

Galaxy A3 thiết kế nhỏ gọn với màn hình 4.5 inch thì A3 rất nhỏ gọn có thể dẽ dàng thao tác bằng 1 tay . Thân máy chỉ dày 6,9 mm ở chỗ mỏng nhất  (không tính phần camera lồi).

Màn hình A3 rộng 4.5 inch, khả năng hiển thị qHD dộ phân giải 960 x 540 pixel , mật độ điểm ảnh là 244 ppi. Với thông số như vậy thì độ nét của Galaxy A3 cũng chỉ ở mức trung bình .

Khi gặp bất cứ sự cố nào liên quan đến điện thoại hãy đến với điện thoại số để được khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Trung tâm Điện Thoại Số là một  địa chỉ uy tín lâu năm chuyên thay màn hình, thay kính cảm ứng cho các loại điện thoại Samsung tại Quận 1  . Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm, áp dụng công nghệ kỹ thuật cải tiến, máy móc trang thiết bị hiện đại, chúng tôi chắc chắn sẽ khắc phục mọi sự cố hư hỏng trên màn hình điện thoại của bạn một tiết kiệm nhất .

Dịch vụ thay màn hình Samsung A3 của Điện thoại số . 

Với trang thiết bị hiện đại, ép keo bằng công nghệ chân không đảm bảo sau khi thay xong điện thoại của bạn sẽ trở lại mượt mà như trước. Khi đến với Điện thoại số bạn còn được tặng miến dán màn hình sau khi thay thế và giảm giá 20% khi mua phụ kiện đi kèm .
Một vài lỗi phổ biến trên màn hình:

+ Màn hình bị  sọc ngang, ố vàng , đen.
+ Màn hình bị giật lag, lỗi cảm ứng
+ Màn hình bị không tự điều chỉnh độ sáng
+ Màn hình bị bóng mờ, đóng băng
+ Màn hình bị  nhiễm từ, nhòe màu.
+ Màn hình bị nhấp nháy hình ảnh không ổn định
Khi mang máy đến Điện thoại số chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra máy và báo giá thay màn hình Samsung A3 cho quý khách hàng.
Nếu máy chỉ bị hư mặt kính mà màn hình vẫn còn hiển thị bình thường thì kỹ thuật sẽ thay mặt kính Samsung A3 để tiết kiệm chi phí cho quý khách.
Hotline : 0919 345 877 . Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí  thay màn hình  Samsung A3 cho quý khách .

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SỐ
Website: dienthoaiso.vn .
Địa chỉ: 160 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 2229 2211

0 nhận xét:

Đăng nhận xét