Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Điện thoại số là một trung tâm chuyên thay màn hình cảm ứng các dòng điện thoại HTC . Cam kết sử dụng linh kiện chính hãng , đảm bảo uy tín , chất lượng và giá cả hợp lý nhất tại Quận 1 , TPHCM .Chỉ trong vòng 60 phút chiếc điện thoại của bạn đã được sửa chữa và trở lại như mới .

HTC luôn là một trong những thương hiệu di động nổi tiếng được nhiều người yêu thích nhất thế giới . Dòng HTC One luôn được hãng nâng cấp và cải tiến nhằm đáp ứng lại mong đợi của khách hàng , trong đó HTC One M9 là một ví dụ điển hình .

HTC One M9 toát lên vẻ ngoài sang trọng bằng vỏ kim loại chắc chắn ,  hiệu năng ấn tượng với chip xử lý 8 nhân , màn hình sắc nét với độ phân giải Full HD . Thoải mái ghi lại những khung ảnh ấn tượng với camera 20MP được cải tiến và nâng cấp nhiều chi tiết .

Dịch vụ thay màn hình  HTC One M9 của Điện Thoại Số . 



Một vài lỗi phổ biến trên màn hình  HTC One M9 :

+ Màn hình bị ố vàng
+ Màn hình bị  nhiễu
+ Màn hình bị lỗi cảm ứng
+ Màn hình bị  không tự điều chỉnh độ sáng
+ Màn hình bị đóng băng
+ Màn hình bị nhòe màu
+ Màn hình bị nhấp nháy 

Nếu xuất hiện các lỗi trên thì có thể màn hình của bạn đã bị hư hỏng và phải tiến hành thay màn hình HTC One M9 này rồi .

Trong trường hợp chỉ bị  nứt vỡ mặt kính thì kỹ thuật chúng tôi sẽ kiểm tra máy nếu mặt kính cảm cứng HTC One M9 vẫn hoạt động bình thường thì lúc đó sẽ tiến hành thay mặt kính HTC One M9 cho quý khách .

Hotline : 0919 345 877 . Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí  thay màn hình HTC One M9   cho quý khách .
 




TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SỐ
Website:dienthoaiso.com .
Địa chỉ: 160 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 2229 2211





0 nhận xét:

Đăng nhận xét