Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Samsung Galaxy S4 có thể nói là một bước đột phá đầu tiên trong dòng smartphone cao cấp S của Samsung  .

Khi được ra mắt Galaxy S4 cho thấy smartphone này đã làm mưa làm gió và trở thành một thế lực  trên thị trường smartphone  . Với màn hình 4.9 inch Full HD, chạy HĐH Android 4.2.2 Jelly Bean, bộ vi xử lý 8 nhân Exynos 5 Octa  xung nhịp 1,6 GHz đây thực sự là một siêu phẩm hàng đầu thời bấy giờ.

Mật độ điểm ảnh trên màn hình 5 inch của Galaxy S4 là 441 ppi. Và đây cũng là mẫu điện thoại tiên phong trong việc theo đuổi công nghệ màn hình Super AMOLED thay vì LCD như các đối thủ khác. 

Khuyết điểm của màn hình AMOLED là hiển thị không tốt trước ánh sáng chói. Nhưng điểm mạnh của Galaxy S4 là có góc nhìn rộng vẫn giữ được độ sáng và nét khi nghiên ở nhiều góc độ.

Một điểm đặc biệt khác cũng cần được nhắc tới là S4 là smartphone đầu tiên sử dụng kính bảo vệ cường lực Gorilla 3 chống xước màn hình gấp 3 lần Gorilla 2.

Tuy được trang bị kính cường lực nhưng Samsung S4 vẫn có thể bị hu hỏng màn hình khi phải chịu những va đập mạnh.

Dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy S4 của Điện thoại số .





Khi xuất hiện các lỗi liên quan đến mặt kính màn hình điện thoại như: bể mặt kính , chết màn hình, màn hình giật lag, màn hình xuất hiện sọc hay bị loạn cảm ứng thì hãy mang ngay máy đến Điện thoại số chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra máy trong thời gian sớm nhất cho quý khách.
Nếu máy chỉ bị hư mặt kính mà màn hình vẫn bình thường thì kỹ thuật sẽ thay mat kinh Samsung S4 để tiết kiệm chi phí cho quý khách .

Trường hợp máy hư hỏng nặng và phải thay màn hình thì chúng tôi sẽ báo giá, nếu nhận được sự đồng ý chúng tôi sẽ tiến hành thay man hinh Samsung S4 cho quý khách .
Hotline : 0919 345 877 . Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí  thay màn hình  Samsung S4 cho quý khách .

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SỐ
Website: dienthoaiso.vn .
Địa chỉ: 160 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 2229 2211

0 nhận xét:

Đăng nhận xét