Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Màn hình Samsung Galaxy J5 của bạn bị nhòe, bị loang lỗ , bị sọc , bị bể mặt kính, liệt cảm ứng . Bạn đang lo lăng khi không biết phải thay màn hình , thay mặt kính ở đâu bảo đảm linh kiện chính hãng ? Địa chỉ nào vừa đảm bảo giá cả cạnh tranh vừa có chính sách bảo hành lâu dài  ? Sau khi thay, liệu màn hình có còn mượt mà như lúc đầu hay không ? Bạn có thể an tâm loại bỏ hết các vấn đề trên khi đến với chúng tôi .

 Trung tâm Điện Thoại Số là một  địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên về dịch vụ thay màn hình, thay kính cảm ứng cho các loại điện thoại Samsung tại quận 1  . Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm, áp dụng công nghệ kỹ thuật cải tiến, máy móc trang thiết bị hiện đại, chúng tôi chắc chắn sẽ khắc phục mọi sự cố hư hỏng trên màn hình điện thoại của bạn một cách toàn diện.

Dịch vụ thay màn hình Samsung J5 của Điện Thoại Số .





Một vài lỗi phổ biến trên màn hình điện thoại:

+ Màn hình bị ố vàng
+ Màn hình bị  nhiễu
+ Màn hình bị lỗi cảm ứng
+ Màn hình bị  không tự điều chỉnh độ sáng
+ Màn hình bị đóng băng
+ Màn hình bị  nhiễm từ
+ Màn hình bị  hình ảnh không ổn định
+ Màn hình bị nhấp nháy, hình ảnh không ổn định


Nếu xuất hiện các lỗi trên thì có thể màn hình của bạn đã bị hư hỏng và phải tiến hành thay man hinh Samsung J5 này rồi .


Trong trường hợp chỉ bị  nứt vỡ mặt kính thì kỹ thuật chúng tôi sẽ kiểm tra máy nếu mặt kính cảm cứng Samsung J5 vẫn hoạt động bình thường thì lúc đó sẽ tiến hành thay mặt kính Samsung J5 cho quý khách .


Hotline : 0919 345 877 . Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí  thay màn hình Samsung J5 cho quý khách .

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SỐ
Website:dienthoaiso.com .
Địa chỉ: 160 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 2229 2211



2 nhận xét: