Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Theo nhiều nguồn tin đăng tải , hãng Samsung đã và đang  phát triển cặp đôi phablet và smartphone mới nhất  mang tên Samsung Galaxy Note 5 và Samsung Galaxy S6 Plus.

Samsung Galaxy S6 Plus dự kiến sẽ trang bị màn hình 5.7 inch. Dù ngang bằng kích thước với Note 5 nhưng S6 Plus lại chạy chip xử lý thấp hơn .

Chi tiết là  S6 Plus chạy chip Snapdragon 808 SoC còn Samsung Galaxy Note 5 chạy chip Exynos 7422 SoC mặc dù thuộc 2 dòng khác nhau nhưng các chuyên gia đánh giá chip chạy trên Samsung Galaxy Note 5 cao hơn .


Samsung Note 5 sẽ sử dụng màn hình hiển thị 5.67 inch , không phải là 5.89 inch như thông tin trước đó và độ phân giải của màn hình là 2K  .


Trung tâm Điện Thoại Số là một  địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên về dịch vụ thay màn hình, thay kính cảm ứng cho các loại điện thoại Sony . Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm, áp dụng công nghệ kỹ thuật cải tiến, máy móc trang thiết bị hiện đại, chúng tôi chắc chắn sẽ khắc phục mọi sự cố hư hỏng trên màn hình điện thoại của bạn một cách toàn diện.

Dịch vụ thay màn hình Samsung Note 5 của Điện Thoại Số . 



Một vài lỗi phổ biến trên màn hình Samsung Note 5 :

+ Màn hình bị ố vàng , ố đen
+ Màn hình bị sọc ngang ,nhiễu
+ Màn hình bị lỗi cảm ứng, giật lag
+ Màn hình bị trắng xóa , không tự điều chỉnh độ sáng
+ Màn hình bị đóng băng , xuất hiện các bóng mờ
+ Màn hình bị nhòe màu , nhiễm từ
+ Màn hình bị nhấp nháy, hình ảnh không ổn định

Nếu xuất hiện các lỗi trên thì có thể màn hình của bạn đã bị hư hỏng và phải tiến hành thay màn hình Samsung Note 5 này rồi .

Trong trường hợp chỉ bị  nứt vỡ mặt kính thì kỹ thuật chúng tôi sẽ kiểm tra máy nếu mặt kính cảm cứng Samsung Note 5 vẫn hoạt động bình thường thì lúc đó sẽ tiến hành thay mặt kính Samsung Note 5 cho quý khách .

Hotline : 0919 345 877 . Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí  thay màn hình Samsung Note 5 cho quý khách .

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SỐ
Website:dienthoaiso.com .
Địa chỉ: 160 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 2229 2211

0 nhận xét:

Đăng nhận xét