Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Sony Xperia M4 Aqua Dual là dòng điện thoại thiết kế đẹp và bền bỉ của Samsung với khả năng chống thấm nước và chống bám bụi hiệu quả , thật sự . Đây là một Smartphone thật sự lý tưởng để cùng bạn thỏa sức có một cuộc vui chơi trọn vẹn .

Ngoài sự bền bỉ Sony M4 Aqua còn nổi trội với camera lên tới 13 Megapixel , có thể ghi lại toàn bộ những khoảng khắc đáng nhớ nhất với chất lượng tuyệt vời .

Tuy Sony là một thương hiệu nổi tiếng với sự bền bỉ , tin cậy nhưng khi sự cố xảy ra thì không ai có thể biết trước được . Đặc biệt là những sự cố dẫn tới hư hỏng màn hình là phổ biến nhất và màn hình Sony M4 Aqua cũng không phải ngoại lệ . Khi sự cố xảy ra .

Bạn cần tìm  nơi  sửa điện thoại .
Bạn cần tìm  nơi  thay linh kiện chính hãng  .
Bạn cần tìm  nơi  nhanh chóng  .
Bạn cần tìm  nơi  đảm bảo linh kiện không bị thay thế .




Trung tâm dịch vụ Điện Thoại Số là một địa chỉ lâu năm và rất đáng tin cậy ở TPHCM . Chúng tôi tự hào là trung tâm sữa chữa khắc phục sự cố các dòng điện thoại Sony tốt nhất tại TPHCM . Thay mặt kính Sony M4 Aqua chuyên nghiệp, sử dụng linh kiện chính hãng, thời gian thay thế nhanh chóng, đảm bảo uy tín và chất lượng tại trung tâm sửa chữa Điện Thoại Số . 

Dịch vụ thay màn hình mặt kính Sony M4 Aqua .



Có rất nhiều lý do khiến màn hình điện thoại bị hư hỏng, cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan. Thông thường sẽ có 4 trường hợp xảy ra đối với một chiếc Sony M4 Aqua.

- Màn hình vỡ nhưng còn  hiển thị bình thường =>  thay mặt kính Sony M4 Aqua .

- Màn hình vỡ và  màn hình hiển thị bị chết, tối đen, nổi sọc  => phải thay màn hình Sony M4 Aqua này rồi .

Hotline : 0919 345 877 . Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí  thay màn hình Sony M4 Aqua cho quý khách .

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SỐ
Website:dienthoaiso.com .
Địa chỉ: 160 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 2229 2211

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét