Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Samsung Galaxy Note là một trong những thiết bị tiên phong trong việc lai giữa smartphone và máy tính bảng. Máy sở hữu màn hình lớn có độ nét cao và pin của máy tính bảng, nhưng cũng có thể nghe gọi và bỏ vừa túi quần như những smartphone khác. Khi vừa ra mắt nhiều người vẫn nghĩ rằng màn hình 5.3 inch thật sự là quá lớn trên một chiếc smartphone.

Màn hình 5.3 inch của Galaxy Note sử dụng công nghệ Super AMOLED  độ phân giải WXGA (1280 x 800 pixel), mật độ điểm ảnh/inch là 285 ppi tạo nên độ tương phản tốt và màu sắc rực rỡ. Điểm đặc biệt của màn hình Super AMOLED là hiển thị dưới ánh sáng chói rất tốt.

Góc nhìn của máy rất rộng, các biểu tượng được hiển thị nổi bật trên màn hình. Galaxy Note cũng có chế độ thiết lập bão hòa màu. Có 2 sự lựa chọn là màu sắc rực rỡ nhưng hơi giả tạo hoặc tự nhiên hơn.

Điện thoại số nhận thay mặt kính smartphone chính hãng, giá rẻ, lấy ngay sau 1 giờ. Áp dụng công nghệ ép chân không, dàn máy móc hiện đại và đội ngũ kỹ thuật lành nghề chỉ có tại 160 Nguyễn Văn Cừ - Quận 1 - TPHCM . Màn hình smartphone của quý khách bị va đập mạnh, bể mặt kính, liệt cảm ứng, hỏng màn hình. Hãy an tâm khi mang điện thoại ,đảm bảo giá thành hợp lý , tiết kiệm thời gian,  tin cậy.

Màn hình điện thoại sau khi thay đảm bảo trở lại mượt mà như mới.

Dịch vụ thay màn hình Samsung Note 1.



Màn hình di động là một trong những linh kiện có giá  đắt nhất . Và đây  cũng là  phần dễ bị hỏng như :  vỡ kính, liệt cảm ứng,  màn hình , màn hình có điểm chết. Nếu vô ý làm rơi mạnh thì bộ phận này thường là phần có thể bị hư đầu tiên. Nhiều điều kiện bình thường màn hình  máy bạn vẫn có thể gặp sự cố.

Có nhiều  nguyên nhân  làm cho màn hình điện thoại bị hư.  Tai nạn thường thấy nhất là làm  rớt điện thoại dẫn đến mặt kính bị  xước,  vỡ mặt kính, vỡ màn hình. Ngoài ra  máy cũng có thể bị hỏng hóckhi bạn để trong túi cùng vớinhiều vật sắc nhọn khác,  lực ép khi bạn  để smartphone dưới gối khi ngủ cũng có thể làm cho máy bị nứt vỡ.

Nhiều khi vừa mua điện thoại đã xuất hiện lỗi. Lỗi phổ biếnnhất là điểm chết màn hình. Tại điểm chết màn hình máychỉ có thể hiển thị một màu duy nhất thường là màu trắng hoặc hay đen.

 Ngoài ra một lỗi thường mắc phải là liệt cảm ứng tại một vùng hay một điểm, mặc dù máy điện  không rơi rớt gì. Việc này sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều cho việc trải nghiệm khi sử dụng.

Nhận biết thay mat kinh Samsung Note 1:

Mặt kính bị bể, liệt cảm ứng.
Màn hình hiển thị bình thường.
Mặt kính còn nguyên nhưng cảm ứng liệt một số điểm.

Nhận biết thay man hinh Samsung Note 1 :

Màn hình trong bị bể, không lên màn hình.
Màn hình bị nhòe, xuất hiện nhiều sọc.
Cảm ứng bị liệt .


Hotline: 0919 345 877 Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn thay man hinh Samsung Note 1 , thay mat kinh Samsung Note 1 cho quý khách.


TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SỐ
Website: dienthoaiso.vn .
Địa chỉ: 160 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 2229 2211

0 nhận xét:

Đăng nhận xét